MX Protein

สูตรพืชและไข่ขาว อัลบูแพลนท์

    MX Protein สูตรที่ผู้ป่วยที่ต้องการการดูแลมากขึ้น MX Albu-plant Protein รสหอมข้าวโอ๊ต จากธรรมชาติ ทานง่าย ผสมผสานโปรตีนจากพืชและไข่ขาว เกรด อัลบูมิน ระดับพรีเมียม สูตรนี้จึงเหมาะกับ

    -ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ทำเคมีบำบัด

    -ผู้ที่มีระดับอัลบูมีนในหลอดเลือดต่ำ

    -ผู้พักฟื้นจากการผ่าตัดเสียเลือดมาก

    -ผู้ป่วยโรคตับ

    -ผู้ป่วยโรคไตรั่วบวมน้ำ

    -ผู้ที่มีภาวะทุพโภชนาการ

 

     สรรพคุณของ MX Protein สูตรพืชและไข่ขาว อัลบูแพลนท์ มีดีที่ไข่ขาวและอะมิโนที่เข้มข้นกว่าพืชหลายชนิด โปรตีนไข่ขาวใน MX เด่นที่ให้โปรตีนกับร่างกายอย่างช้าๆ และต่อเนื่อง ไม่สร้างของเสียในเลือด และไม่ทำให้ตับและไตทำงานหนัก ดังนั้น ผู้ป่วยโรคไต และ โรคตับ และมะเร็ง ที่ขาดโปรตีน

 

MX Protein สูตรพืชและไข่ขาว

อัลบูแพลนท์ ดีต่อโภชนาการ

และเหมาะสมกับโครบ้าง?

     MX Albu-plant Protein รสหอมข้าวโอ๊ต จากธรรมชาติ ทานง่าย  ทั้งนี้ร่างกายต้องการ โปรตีนสำคัญ อัลบูมิน (Albumin) คือ โปรตีนชนิดที่อยู่ในกระแสเลือด ถูกผลิตขึ้นจากตับและมีปริมาณมากกว่าโปรตีนชนิดอื่น มีความสำคัญต่อผู้ป่วยมะเร็ง ที่รับเคมีบำบัด ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน และเพิ่มเกล็ดเลือดสำหรับผู้ป่วยโรคไต ตับ มะเร็งได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

 

อัลบูแพลนท์ ทำไมถึงดีกว่าการทาน

ไข่ขาวในชีวิตประจำวัน?

    แม้โปรตีนไข่ขาวจะมีมากในไข่ขาวก็จริงอยู่ แต่เมื่อนำไปประกอบอาหารก็เกิดการสูญเสียสภาพธรรมชาติของโปรตีนไข่ขาวได้ง่ายจากความร้อน จึงสูญเสียสภาพธรรมชาติของโปรตีนไข่ขาวและมีผลลบต่อการดูดซึมสารอาหารโปรตีนแอลบูมินในไข่ขาว สูญเสียสภาพธรรมชาติ (protein denaturation) ได้ง่ายด้วยความร้อน การสุกของไข่ขาวด้วยความร้อน ทำให้ไข่ขาวเหลว แข็งตัว เกิดลักษณะเป็นเจล (gel) แข็ง ซึ่งจะย้อนกลับคืนไม่ได้ (thermoirreversible gel) ไข่ขาวสุกซึ่งแข็งตัว จึงสูญเสียความสามารถในการดูดซึม

 

โปรตีนอัลบูมิน กับ โรคไต

     เมื่อไตทำงานบกพร่อง จนไม่สามารถทำหน้าที่ ของตนเองได้อย่างสมบูรณ์ ในระยะแรก ส่วนมาก อาจพบความผิดปกติเล็กน้อย ไม่รุนแรง เช่น การตรวจพบโปรตีนไข่ขาว รั่วในปัสสาวะ เป็นต้น โดยไม่มีอาการผิดปกติใดๆ แต่หากปล่อยทิ้งไว้ไม่ทำการรักษา จนไตเสื่อมหน้าที่มากขึ้น จะเกิดภาวะไตวายเรื้อรัง ดังนั้น การปรับความสมดุลย์ของร่างกาย โดยควรกินอาหารเสริม โปรตีนไข่ขาว (Albumin) ในช่องที่ไตเสื่อมระยะแรก เพื่อชดเชยโปรตีนไข่ขาวที่ร่างกายสูญเสียไป

 

โปรตีนอัลบูมิน กับโรคตับ

     ผู้ป่วยโรคตับส่วนใหญ่ มักจะมีอาการบวมน้ำที่เท้า และบวมที่ท้อง เพราะตับนั้นไม่สามารถสร้างโปรตีนในเลือดได้ โปรตีนที่ว่านั้นคือ โปรตีนอัลบูมิน ที่เกิดจากการสังเคราะห์ได้จากตับนั่นเอง แต่หากตับมีอาการเสื่อมการเลือกรับโปรตีนที่ถูกต้องจึงสำคัญ เพราะโปรตีนทั่วไปจากดูดซึมไว จึงเป็นภาระตับแต่หากโปรตีนที่มีแหล่งที่มาจาก ไข่ขาว หรือ Egg Albumin นั้นมีความเหมาะสมในการดูดซึมมากกว่าโปรตีนจากแหล่งอื่น

     ดังนั้นการกินโปรตีนไข่ขาว (Albumin) เป็นอาหารเสริม จะช่วยปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยเพิ่มระดับ Albumin ให้สูงขึ้นจะช่วยลดอาการบวมน้ำที่เท้า และบวมที่ท้องให้ลดน้อยลง

 

สนใจสั่งซื้อ/สอบถามเพิ่มเติม

โทร 087 219 9672

ไลน์แอด @sintusit