สรรพคุณของพอลลิติน POLLITIN ของแต่ละชนิด
 
 
Pollitin (พอลลิตินมีทั้งหมดทั้ง 18 ชนิดด้วยกัน

     โดยแต่ละตัวของพอลลิตินนั้น ก็จะมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายที่แตกต่างกันออกไป และมีกรดอะมิโนกลุ่มหนึ่งที่สำคัญ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษโดยเฉพาะในพอลลิตินเท่านั้น ทำให้ผู้ที่รับประทานได้รับประโยชน์ในการฟื้นฟู และบำรุงสุขภาพได้อย่างรวดเร็ว มีความปลอดภัยสูง และมีการดูแลลงลึกไปถึงระดับเซลล์ ทำให้ ช่วยเสริมสร้างซ่อมแซมและบำบัดโรคในกลุ่ม NCDs ซึ่งเป็นโรคของความเสื่อมไม่ใช่เกิดจากเชื้อไวรัสหรือเชื้อโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ทางเราขอแนะนำ พอลลิติน POLLITIN ที่มีความสำคัญในการใช้งาน เพื่อให้ตรงจุดมุ่งหมายในการใช้งาน ให้ตรงกับโรค และดูแลสุขภาพที่ผู้ใช้คาดหวังจากการใช้พอลลิติน ทั้งนี้ในการใช้พอลลิตินต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ถ้าหากใช้เพื่อการรักษาและให้เห็นผลเหมือนกลุ่มตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จในการดูแลโรคต่างๆได้นั้น อาจต้องมีการใช้ พอลลิติน POLLITIN ที่มากกว่าหนึ่งกระปุกขึ้นไป และมีระยะเวลาในการเห็นผลพอสมควร (โดยประมาณ 1-2 เดือน) เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องๆตามคำแนะนำ จากผู้เชี่ยวชาญ

01.พอลลิตัน (สีน้ำตาล) 1,500 บาท

   พอลลิตัน ประกอบไปด้วยสารสกัดจากละอองเกสรของข้าวไรซ์ พอลลิตันช่วยป้องกันการเกิดเซลล์มะเร็งโดยเฉพาะต่อมลูกหมาก ลดการอักเสบของเต้านม รังไข่ เนื้องอก หลอดเลือด ต่อมน้ำเหลืองและต่อมลูกหมาก เร่งสร้าภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกายเพื่อจัดการเชื้อไวรัส แบคทีเรียและสิ่งแปลกปลอม ทำให้เซลล์ในร่างกายกลับมาเป็นปกติ เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดการอักเสบเรื้อรัง

 

02.พอลลิทรอมบ์ (สีชมพู) (2,000 บาท)

     พอลลิทรอมบ์ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้ และวิตามินอีมีที่ส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ การดูแลระบบไหลเวียนโลหิต ลดคลอเลสเตอรอลในกระแสเลือด ซึ่งพอลลิทรอมบ์ ที่มี วิตามิน อี สูงยังช่วยป้องกันการอุดตันของหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจ และป้องกันการเกาะตัวของเกล็ดเลือด ทำให้หลอดเลือดที่ไหลเวียนไปเลี้ยงหัวใจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ไม่เกิดลิ่มเลือดอุดตัน“โรคหัวใจทั่วไปขั้นต้นซึ่งเกิดจากเส้นเลือดหัวใจอุดตันก็ได้ใช้วิตามิน อี ช่วยคนไข้โรคหัวใจเบื้องต้นได้   

 

03.พอลลิทอล (สีม่วง) (2,000 บาท)

     พอลลิทอล ประกอบไปด้วยวิตามินเอ, วิตามินซี, วิตามินอี, แร่ธาตุที่ช่วยปกป้องเซลล์ ซิงค์ เซเลเนียม และสารสกัดจากละอองเกสร มีส่วนช่วยไปยับยั้งการทำงานของสารอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของร่างกาย และ ป้องกันเซลล์จากการถูกทำลายโดยสารอนุมูลอิสระต่างๆ
   - ซิงค์ กลูโคเนต (สังกะสี) ช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย
   - วิตามินซี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื้อคอลลาเจน
   - อิโนซิทอล (วิตามินบี8 ) มีส่วนช่วยในการทำงานของเซลล์ในร่างกายของเราให้เป็นปกติ
ช่วยในการผลิตกรดไขมัน เผาผลาญไขมันและกรดอะมิโน (ส่วนของโปรตีน) มีบทบาทในการผลิตพลังงาน
   - วิตามินอี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ
   - วิตามินเอ อะซิเตท มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย ช่วยเสริมสร้างเยื้อบุต่างๆ ของร่างกาย
   - วิตามินบี 6 มีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงให้สมบูรณ์ มีส่วนช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการทำงานของระบบประสาท
   - ซีลีเนียม มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ

 

04.Wheatgrass วีทกราส (1,500 บาท)

     Wheatgrass หรือต้นอ่อนข้าวสาลี จากการวิเคราะห์ปริมาณสารอาหารในต้นอ่อนข้าวสาลีพบว่า ประกอบด้วยคลอโรฟิลล์ถึงร้อยละ 70 นอกจากนั้นยังพบวิตามินเอ ซีและอี แร่ธาตุต่างๆ เช่น เหล็ก แคลเซียม แมกนีเซียม มีโปรตีนสูงและกรดอะมิโนกว่า 17 ชนิด

โดย Wheatgrass มีคุณประโยยชน์ดังนี้
     1. เสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และปกป้องร่างกายจากมะเร็ง
     2. ช่วยลดน้ำหนัก หากต้องการลดน้ำหนักไม่มากนัก wheatgrass อาจเป็นคำตอบของคุณ เพราะมี เซเลเนียม ที่จำเป็นต่อการทำงานที่สมบูรณ์ของต่อมไทรอยด์
     3. ลดความอยากอาหาร ต้นอ่อนข้าวสาลีเต็มไปด้วยสารอาหารนานาชนิด รวมทั้งโปรตีนสูง ซึ่งนั่นทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่มไม่โหยหาสารอาหารเพิ่มเติม จึงช่วยลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี
     4. ช่วยดูแลผิวหนัง รักษาสิว ผิวหน้า เพราะต้นอ่อนข้าวสาลีช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สามารถลดรอยแผลเป็นจากการอักเสบของสิว เพื่อความชุ่นชื้นกับผิวที่แห้งกร้าน มีวิธีใช้เพื่อบำรุงผิวมากมายนอกจากการดื่มน้ำ wheatgrass เช่น ใช้น้ำต้นอ่อนข้าวสาลีเทลงในถาดทำน้ำแข็ง แช่แข็งไว้ แล้วนำน้ำแข็งที่ได้มาลูบบริเวณที่เป็นสิว รอยแผลเป็น หรือใช้สำลีชุบน้ำต้นข้าวสาลีเช็ดบริเวณแผล หรือใช้ผสมน้ำอุ่นแช่อาบอย่างน้อย 30 นาทีก็ได้เช่นกัน
     5. บำรุงเลือด กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เพิ่มปริมาณออกซิเจนในเลือด ส่งผลให้เลือดหมุนเวียนได้สะดวกมากขึ้น

 

05.Mixed Pollen มิ๊กซ์พอลเลน (2,000 บาท)

     Mixed Pollen ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบผง ความอร่อยที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ จากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่นานาชนิด เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก ที่พร้อมให้ความสดชื่นตลอดวัน  G60WS™ มีส่วนผสมของกรดอะมิโนเอ็นไซม์ DNA & RNA และสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยกำจัดอนุมูลอิสระจากร่างกาย และลดการสร้างอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งปฏิกิริยาออกซิเดชั่น

     G60WS™ ช่วยเสริมสร้างพลังงานในร่างกาย กล้ามเนื้อ และระบบภูมิคุ้มกัน รวมถึงช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลาย

     G60WS™ ยังมี Growth Hormone หรือ ฮอร์โมนการเจริญเติบโต คือ อาหารหลักชองเซลล์และอวัยวะในร่างกาย ที่จะช่วยสร้างเซลล์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาของร่างกาย และสามารถปรับสมดุลระบบต่างๆ ในร่างกายให้ทำงานเป็นปกติ เพื่อคงความอ่อนเยาว์ให้ร่างกายเข้าสู่ความชราช้าลง รวมถึงช่วยสร้างเซลล์เพื่อให้เด็กมีพัฒนาการที่สมบูรณ์ทั้งร่างกายและสติปัญญา

 

06.พอลเลนพลัส (สีเหลือง) (3,000 บาท)

 

     พอลเลนพลัส มี G63 มากถึง 400 มิลลิกรัม โดยงานวิจัยส่วนใหญ่ชี้ว่าเกสรดอกไม้ G63 เป็นแหล่งอาหารที่มีความหลากหลายและน่าทึ่งที่สุดอีกทั้งยังมีคุณประโยชน์อันโดดเด่น สารสกัดจากเกสรดอกไม้ G63 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายและจิตใจ กระตุ้นการทำงานของกลไกต้านทานโรคต่างๆ ของร่างกาย และมีฤทธิ์เป็นยาบำรุง สารสกัดดังกล่าวยังกระตุ้นการทำงานของร่างกายโดยปรับร่างกายให้เข้ากับสภาพแวดล้อมต่างๆ ทำให้ร่างกายและจิตใจมีการตอบสนองต่อปฏิกิริยาต่างๆ และจัดการสถานการณ์เฉพาะหน้าต่างๆ ได้ดีขึ้น ขณะเดียวกันก็มีหลักฐานที่ชี้ว่า สารสกัดจากเกสรดอกไม้ G63 มีสรรพคุณด้านการบำบัดโรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการนำมาใช้ในการรักษาอาการติดเชื้อที่เกิดจากไวรัสและแบคทีเรีย

 

07.Slac สแลค (2,000 บาท)

     “Slac” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากสารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้ คือคำตอบที่ดีที่สุดของการ #ลดน้ำหนัก โดยส่วนผสมที่โดดเด่น 

    -ไคโตซาน มีความสามารถในการจับ และดูดซับโมเลกุลไขมัน มีศักยภาพในการลด โคเลสเตอรอล LDL (ไขมันชนิดไม่ดี) มีกากใยอาหารสูง จึงทำให้รู้สึกอิ่มในกระเพาะอาหาร

    -อบเชยสกัด มีส่วนช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้ได้เป็นปกติ ช่วยลดการดูดซึมของคาร์โบไฮเดรตและไขมันในลำไส้เล็ก

    -ถั่วขาวสกัด ช่วยเผาผลาญไขมันเป็นพลังงาน ช่วยให้ร่างกายลดการดูดซึมแป้งได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นแอล-ไทโรซีน เป็นกรดอะมิโนตัวหนึ่งที่มีความจำเป็นในการสร้างสารจำพวกโปรตีน และมีความสำคัญต่อระบบประสาทของร่างกาย

    -แอล-คาร์นิทีน ช่วยลดมวลไขมัน เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และลดความเหนื่อยล้า

 
08.คอลล่ามิกซ์ (1,500 บาท)
 
 

     คอลล่ามิกซ์ ประกอบไปด้วยสองสกัดจากละอองเกสรข้าวไรย์ และคอลลาเจน โดยมีสรรพคุณฟื้นฟูผิว ทำให้ชั้นผิวหนังแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอยที่มองเห็นได้ ทำให้ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง คอลลาเจนอุดมไปด้วยไฟโตสเตอรอลจากพืชเข้มข้น และคอลลาเจนคุณภาพสูงซึ่งมีส่วนช่วยในการดูแลผิวพรรณและข้อต่อกระดูก

     คอลลาเจน คือโปรตีนชนึดหนึ่งที่พบตามกระดูก กระดูกอ่อนรวมถึงเนื้อเยื้อต่างๆ ในร่างกายด้วยคุณสมบัติเสริมสร้างความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง มีส่วนช่วยเสริมสร้างความกระจ่างใสแก่ผิวพรรณ ดูแลสุขภาพผม ดูแลสุขภาพเล็บ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในข้อต่อกระดูกต่างๆ

 

09.รอยัล ไวต้า (2,000 บาท)

     รอยัล ไวต้า มีส่วนผสมรอยัลเจลลี่ (นมผึ้ง) เป็นแหล่งของสารอาหารที่ครบถ้วนสมบูรณ์ กรดอะมิโนจำเป็น 7 ชนิด ที่ร่างกายของมนุษย์ไม่สามารถสังเคราะห์เองได้ คอลลาเจนเปปไทด์ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และวิตามินบี6 ช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการทำงานของระบบประสาท

     คอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเล ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวเต่งตึง เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับ มีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ใหม่ของเซลล์ผิวหนัง นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการเผาผลาญทำให้เกิดการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ช่วยป้องกันการสูญเสียมวลกระดูก

     น้ำนมผึ้ง (รอยัล เจลลี่) ประกอบด้วยสารอาหารที่หลากหลายได้แก่ โปรตีน น้ำตาล วิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโน กรดไขมันเอชดีเอ เป็นสารที่มีบทบาทในการเจริญเติบโตของผึ้ง สารแอซิติลโคลีน เป็นสารสื่อประสาทที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับความรู้สึกและกลไกการทำงานของสมอง รวมถึงฮอร์โมนเพศ เช่น เทสโทสเตอโรน โปรเจสเตอโรน เป็นต้น นอกจากนี้ นมผึ้งยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยในการชะลอวัยและทำให้สุขภาพแข็งแรง เป็นแหล่งของสารอาหารที่ครบถ้วนสมบูรณ์มาก

     กรดอะมิโนจำเป็น เป็นสารอาหารที่มีความจำเป็นต่อร่างกายในเรื่องของการเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

     วิตามินบี 6 มีส่วนช่วยสร้างให้เม็ดเลือดแดงสมบูรณ์ มีส่วนช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการทำงานของระบบประสาท

 

10.พอลลิเท็น Polliten (2,000 บาท)

     พอลลิเท็น Polliten ประกอบไปด้วยสารสกัดจากละอองเกสรข้าวไรย์, โคเอนไซม์คิวเท็น, สารสกัดเมล็ดองุ่น, วิตามินซี และวิตามินอี มีส่วนช่วยการทำงานของระบบไหลเวียนเลือด มีส่วนช่วยลดการอุดตันของไขมัน ลดการสะสมของคอเลสเตอรอล โคเอนไซม์คิวเท็น มีส่วนช่วยในการลดความเสี่ยงในการเกิดโรคของระบบหัวใจและหลอดเลือด
     -วิตามิน C มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อน
     -วิตามิน E มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ
     -สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิด “Super Antioxidant” มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิว คงความกระชับ ลดริ้วรอยล่องลึก
     -โคเอ็นไซม์ คิวเท็น (CoQ10) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้ในทุกเซลล์ของสิ่งมีชีวิต มีความสำคัญอย่างมากต่อการสร้างพลังงาน มีคุณสมบัติคล้ายกับวิตามินอี ช่วยเสริมการทำงานของหัวใจ เพิ่มพลังงานแก่ร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

 

11.พอลลิทรักซ์ (1,500 บาท)

     พอลลิทรักซ์ ประกอบด้วยเชื้อจุลินทรีย์ เอ็นเทอโรค๊อกคัส ฟีเซียม เป็นจุลินทรีย์ชนิดโพรไบโอติกส์ มีส่วนช่วยปรับสมดุลระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย
     เอ็นเทอโรค๊อกคัส ฟีเซียม เป็นจุลินทรีย์ชนิดโพรไบโอติกส์ มีคุณสมบัติทนต่อกรดและด่าง สามารถจับที่บริเวณผิวของเยื่อบุลำไส้แล้วผลิตสารต่อต้านหรือกำจัดเชื้อจุลินทรีย์ชนิดอื่นๆ รวมถึงก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพได้    

     สรรพคุณของโพรไบโอติกส์

     -มีส่วนช่วยปรับสมดุลระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย
     -ดูแลสุขภาวะโดยรวมของระบบย่อยอาหาร
     -มีส่วนช่วยป้องกันไม่ให้เชื้อก่อโรคจับที่ผิวเยื่อบุลำไส้
     -มีส่วนช่วยควบคุมให้ลำไส้มีปริมาณเชื้อจุลินทรีย์เฉพาะถิ่นอย่างเหมาะสม

 

12.Livero I (2,000 บาท) & 13.Livero II (2,000 บาท)

     ยิ่งไขมันเยอะ ยิ่งอันตรายต่อตับ! มาเสริมเกราะลดความเสี่ยง "ไขมันพอกตับ" พร้อมกับ "Livero I & Livero II" โดย Livero I & Livero II มีสารสกัดทั้ง ผลมะระจีนสกัด, ผลฮอว์ธอร์นสกัด,ผงใบอ่อนต้นข้าวบาร์เลย์, ถั่วขาวสกัด, ผลพุทราแดงสกัด, รากโสมเกาหลีสกัด และน้ำนมผึ้ง (รอยัล เจลลี่) ซึ่งมีส่วนช่วยในการดูแลตับ

      -บำรุง และฟื้นฟูตับ ทำให้ร่างกายย่อยไขมันได้ดีขึ้น

     -ลดความเสี่ยงไขมันพอกตับ ตับอักเสบ

     -มีสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ตับ

     -เพิ่มการหมุนเวียนโลหิต ดีต่อตับของผู้ที่เป็นตับแข็ง

     -ลดค่าเอนไซม์ตับ ซึ่งเป็นตัวชี้บ่งภาวะตับอักเสบ

เพื่อสุขภาพตับที่แข็งแรงขึ้นพิสูจน์ผลลัพธ์ที่ดีได้แล้ววันนี้

 

14.เบลเลซ่า ฺBelleza 2,000 บาท

 

     เบลเลซ่า ประกอบไปด้วยสารสกัดจากละอองเกสรข้าวไรย์ สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล, สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง, ไลโคปีน, วิตามินซี, วิตามินอี, แอล-กลูตาไธโอน และ ไบโอติน โดยส่วนผสมเหล่านี้จะทำงานร่วมกันในการช่วยคงสภาวะความอ่อนเยาว์ของผิวหน้าและผิวกาย และช่วยลดเลือนริ้วรอย

    - ผงสาหร่ายเคลป์ ช่วยให้แร่ธาตุจากธรรมชาติ และให้ร่างกายสามารถใช้พลังงานได้อย่างเต็มที่

    - ไอโซฟลาโวนจากถั่วเหลือง ช่วยบำรุงเซลล์ผิว ปรับสมดุลผิวมีริ้วรอยเหี่ยวย่นและแก่ก่อนวัย

    - วิตามินซี ช่วยในการผลิตคอลลาเจนและรักษาสุขภาพผิวโดยรวม

    - แอล – กลูตาไธโอน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อเพื่อต่อต้านริ้วรอย ดูแลผิว ปรับผิวกระจ่างใส

    - วิตามินอี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อหยุดยั้งการทำลายเซลล์ผิว ช่วยต่อสู้กับอนุมูลอิสระและการซ่อมแซมผิว

    - ไบโอติน ช่วยบำรุงเส้นผม เล็บ ผิวหนังให้แข็งแรงและมีสุขภาพดี

   - ไลโคปีน ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดและช่วยป้องกันการอุดตันของรูขุมขน

 

15.พอลลิแน็กซ์ Pollinax (1,290 บาท)

     พอลลิแน็กซ์ Pollinax ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มพอลลิติน ที่ช่วยเสริมในเรื่องของภาวะเปราะบาง (Frailty) เป็นหนึ่งในกลุ่ม อาการที่พบได้บ่อยในผู้สูงอายุ (Common Geriatric Syndrome: CGS) โดยเฉพาะในผู้ที่มีสภาวะเปลี่ยนผ่านจากแข็งแรง สู่ ภาวะอ่อนแอ โรคเรื้อรังในผู้สูงอายุ หรือ NCDS มีความสัมพันธ์กับความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะเปราะบาง เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โลหิตจาง เบาหวาน มะเร็ง หลอดเลือดสมอง หรือ ข้อเข่าเสื่อม ล้วนเป็น โรคเรื้อรังที่เกี่ยวข้องกับ เมตาบอลิซึม และการสูญเสียกล้ามเนื้อ

 

16.พอลลิแทป (สีเขียว) (1,500 บาท)

     พอลลิแทป ประกอบไปด้วยวิตามินบี1 บี3 บี6 และ วิตามินซี ช่วยให้ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อน มีส่วนช่วยสร้างให้เม็ดเลือดแดงสมบูรณ์ มีส่วนช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการทำงานของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ

     วิตามินซี : มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อน

     วิตามินบี 6 : มีส่วนช่วยสร้างให้เม็ดเลือดแดงสมบูรณ์ มีส่วนช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการทำงานของระบบประสาท

     วิตามินบี 3 : ช่วยให้ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน

     วิตามินบี 1 : มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ

 

17.พอลลิแคน Pollican (2,000 บาท)

     พอลลิแคน Pollicanประกอบไปด้วยสารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้ผสม เบต้า-กลูแคนจากยีสต์-1,3/1,6- มีส่วนช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาวเพื่อต้านเชื้อไวรัส ยับยั้งการทำลายเซลล์ของร่างกายจากสารอนุมูลอิสระ

     เบต้า 1,3/1,6 กลูแคน ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย โดยการกระตุ้นไขกระดูกให้สร้างเม็ดโลหิตขาวเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในโลหิต และยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant)

 

18.พอลลินอล (1,500 บาท)

     พอลลินอล ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนจำนวนมาก, แร่ธาตุ สังกะสี, ธาตุเหล็ก, โพแทสเซียม และวิตามินบี 6 โดยสารเหล่านี้สามารถถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย ซึ่งจะไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบในร่างกาย และช่วยในการเพิ่มความสามารถการดูดซึมสารอาหาร

    -โพแทสเซียม: ทำงานร่วมกับโซเดียมในการรักษาสมดุลของ กรด ด่าง และ อีเล็คโตรไลท์ของร่างกาย

    -ธาตุเหล็ก: เป็นส่วนประกอบสำคัญของฮีโมโกลบินในเม็ดเลือดแดง

    -สังกะสี: ช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย

    -วิตามินบี 6: มีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงให้สมบูรณ์ มีส่วนช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการทำงานของระบบประสาท

    -amino acid chelated minerals แร่ธาตุที่เป็นส่วนประกอบของกรดอะมิโน จะทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปราศจากผลข้างเคียงต่อระบบทางเดินอาหาร     

"ปรึกษาการใช้ผลิตภัณฑ์พอลลิติน เพื่อตอบโจทย์การใช้ให้ตรงโรคจากผู้เชี่ยวชาญ"

คุณวชิรา นธีนาม
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ

 

โทร 088 654 9633

 

LINE @Puy.wachira